vietcoinTUBE

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Tool xác định đồng tiền tiềm năng trên thị trường

[5 công cụ xác định đồng tiền tiềm năng trên thị trường tiền điện tử] is good,have a look at it!
http://www.vncoinews.com/5-cong-cu-xac-dinh-dong-tien-tiem-nang-tren-thi-truong-tien-dien-tu/
  1. COINMARKETCAP
Coinmarketcap là một trong những trang website uy tín nhất về xếp hạng các đồng tiền điện tử theo số vốn hóa. Nền tảng này cho phép theo dõi hơn 1380 loại tiền điện tử khác nhau, với nhiều thông tin khác nhau số vốn hóa, giá, khối lượng giao dịch, thay đổi, các sàn giao dịch và các mạng xã hội liên quan đến đồng tiền. Có rất nhiều cách khác nhau để khai thác thông tin trên trang website này. Tuy nhiên, một số cách phổ biến nhất các nhà đầu tư hay làm. Cách thứ nhất, tìm kiếm các đồng tiền đang tăng nóng bằng cách bạn sắp xếp bên cột “change 24H” xem các đồng tiền nào tăng nóng, tuy nhiên các nhà đầu tư nên cẩn trọng trước khả năng đu đỉnh. Cách thứ hai, tìm kiếm các đồng tiền đang bị xả quá mức bằng cách bằng cách bạn sắp xếp bên cột “change 24H” xem các đồng tiền nào bị bán quá mức sau đó bạn kiểm tra các đồng tiềm này có thuộc nhóm tiềm năng, có thông tin xấu liên quan đến nó, tại sao nó lại giảm mạnh và xác định điểm vào phù hợp bằng phân tích kỹ thuật. Cách thứ ba, tìm kiếm các đồng tiền ít người biết đến, các đồng tiền tiềm năng thường nằm ở top từ 100-250, bạn kiểm tra các đồng tiền này trên coinmarketcap, nếu đồng tiền có khối lượng giao dịch lớn có thể là trên 4-10% vốn hóa hoặc trên 1-10 triệu USD thì thường là đồng tiền được cộng đồng chú ý.  Sau khi bạn có danh sách thực hiện kiểm tra từng dự án, xem những dự án này có ưu điểm gì và đánh giá khả năng vào top 100. Đây là phương pháp khá mất thời gian nhưng nếu bạn mua được đồng tiền tốt thì công sức của bạn hoàn toàn xứng đáng, bởi bạn có tìm được nhiều dự án tốt có thể có khả năng X 50, X 100 trong tương lai.

Đánh giá coincapmarket

Top 9 coin giảm mạnh nhất trên coincapmarket


  1. COINVISION
Đây là công cụ khá hay để bạn theo dõi hay tìm kiếm những đồng tiền tốt. Điều tôi thích nhất ở trang website này là nó tích hợp nhiều thông tin khác nhau như lịch sự kiện của đồng tiền sắp tới, chỉ số mạng xã hội để kiểm tra sức nóng của đồng tiền, những người ảnh hưởng lớn trong cộng đồng tiền ảo đang đầu tư vào đồng tiền đó, điều này sẽ là một chỉ số quan trọng để bạn quyết định. Tuy nhiên website không có nhiều đồng tiền để theo dõi. Coinvision hoạt động theo mô hình freemium nên bạn sẽ phải trả phí nếu sử dụng các tính nâng cao cả sản phẩm.
Công cụ coinvision
Giao diện công cụ coinvision
  1. COINMARKETCAL
Đây là trang web tuyệt vời để kiểm tra các sự kiện chính sẽ sắp diễn ra đối mỗi đồng tiền ảo. Đây là cơ sở quan trọng để đồng tiền tăng trưởng. Những sự kiện quan trọng sau sẽ thường dẫn đến tăng giá mạnh của đồng tiền như phát hành mainnet, testnet, công bố đối tác, tái định vị thương hiệu, phát hành sản phẩm mới, giảm thưởng đào coin, niêm yết trên sàn giao dịch lớn, nhận coin miễn phí, harkfork… Nhà đầu tư có thể xem xét các đồng có nhiều sự kiện lớn trong tháng, hoặc tuần, kiểm tra đồng tiền đã bị bơm, xác định điểm vào bằng phân tích kỹ thuật , mua và đợi đồng tiền tăng giá.
Để tiện theo dõi cho một số bạn đọc chúng tôi đã tổng hợp những tin đáng chú ý nhất và có khả năng xảy ra nhất, chúng tôi đã tổng hợp các sự kiện tại Lịch sư kiện.

  1. TRADINGVIEW
Đây là mạng chia sẻ phân tích đầu tư của các trader hàng đầu, nó không chỉ là công cụ tìm kiếm cơ hội mà còn thể hiện tâm lý thị trường đối với từng cặp tiền cụ thể. Bạn có theo dõi những trader phân tích nổi tiếng trên Tradingview trong phần “top authors”, tự phân tích kỹ thuật của riêng mình

Sử dụng tradingview

Giao diện tradingview
  1. RSIHUNTER
Đây là một ứng dụng cho phép nhà đầu tư quan sát trực quan chỉ số RSI của tất cả các đồng tiền trong top 100, với 2 chỉ mục chính “oversold” bị bán tháo quá mức, “overbought” bị mua quá mức. RSI là chỉ một trong số ít các chỉ số mà bạn có thể dùng, tuy nhiên nó là những dấu hiệu ban đầu để bạn kiểm tra các đồng tiền bị bán tháo khá mức, từ đó đưa ra quyết định đúng đắn.
giao diện IRShunter
Giao diện IRShunterKhi xác định mua vào đồng tiền nào, bạn nên sử dụng tổng hợp nhiều công cụ khác nhau để đưa ra các quyết định chính xác. Còn khá nhiều các công cụ khác, chúng tôi sẽ tiếp tục giới thiệu trong các bài sau. trong các bài viết tiếp theo.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét